Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Kem trị nám, vết thâm mụn trứng cá sau viêm ISIS Unitone 4 SPF20

Kem trị nám, vết thâm mụn trứng cá sau viêm ISIS Unitone 4 SPF20 đã chứng tỏ khả năng dưỡng da nổi bật, xua tan nổi lo về nám, vết các đốm mụn trứng cá sau viêm một phương pháp an toàn ngoài hiệu quả.

Kem trị nám, vết thâm mụn trứng cá sau viêm ISIS Unitone 4 SPF20
Kem trị nám, vết thâm mụn trứng cá sau viêm ISIS Unitone 4 SPF20 đã chứng tỏ khả năng dưỡng da nổi bật, xua tan nổi lo về nám
Đôi nét về dòng sản phẩm kem trị nám, vết thâm mụn trứng cá sau viêm ISIS Unitone 4 SPF20

Những đốm nám, vết thâm mụn trứng cá sau viêm luôn khiến phái đẹp khó chịu vì nó làm cho mất vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó còn gây ra không ít rắc rối trong cuộc sống của nhiều chị em. vì thế, việc trị nám, vết thâm mụn trứng cá sau viêm luôn được ưu tiên hàng đầu ngoài sản phẩm ISIS Unitone 4 SPF20 chính là thương hiệu tin dùng của phái đẹp. dòng sản phẩm ISIS tới từ Pháp chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn dọn sạch những vấn đề thường gặp về da giúp da luôn láng mịn, mượt mà.
Thành phần của kem trị nám, vết thâm mụn trứng cá sau viêm ISIS Unitone 4 SPF20

ISIS Unitone 4 SPF20 có các thành phần chính:

ARBUTIN: Arbutin sử dụng vô cùng an toàn cho da, có xuất xứ từ thiên nhiên, được chiết xuất từ cây Berberry. Arbutin giúp bảo vệ làn da chống lại các tác hại của những gốc tự do, với tác dụng làm cho trắng da và hỗ trợ điều trị sạm da. Arbutin còn góp phần ức chế công đoạn tạo thành hắc tố thông qua ức chế men Tyrosiase – men kích hoạt cung ứng hắc tố trên da.

ASCORBYL: Vitamin C rất dễ bị phân huỷ bởi những yếu tố như sức nóng, ánh nắng…Ascorbyl với trong công thức UNITONE 4 SPF 20 là một dạng Vitamin C thế hệ mới với tốt bền vững hơn, ức phân phối thành hắc tố bằng cách ức chế men Tyrosinase. khiến cho giảm bớt Melanin được hình thành từ trước và có đặc tính chống gốc tự do. bên cạnh ra ASCORBYL có tác dụng kích thích sự tạo thành sợi đàn hồi Collagen, giúp làn da đàn hồi an toàn hơn, mịn màng hơn và đẹp hơn.
DIOXIDE TITAN: Tạo thành màng khoáng chất chống tia cực tím UVA/UVB.
OXIDE KẼM: Cùng có Dioxide Titan tạo thành màng khoáng chất chống tia cực tím UVA/UVB.

Công dụng của kem trị nám, vết thâm mụn trứng cá sau viêm ISIS Unitone 4 SPF20

– Điều trị các vết thâm trên da hình thành sau đốt Laser, viêm da, mụn trứng cá…

– Phối hợp điều trị nám da sau trị liệu IPL, LASER…

– Sạm da hoặc rám má.

Hướng dẫn sử dụng kem trị nám, vết thâm mụn trứng cá sau viêm ISIS Unitone 4 SPF20

Thoa lên vùng da bắt buộc điều trị 1-2 lần/ngày vào buổi sáng ngoài buổi tối cho tới khi đạt kết quả mong muốn.

Để có thể chọn được sản phẩm kem trị nám, vết thâm mụn trứng cá sau viêm ISIS Unitone 4 SPF20 chính hãng, quý các bạn vui lòng cửa hàng trực tiếp tới công ty mỹ phẩm Hana – đại lý chính thức của hãng ISIS Pharmac tại Việt Nam.

Đại chỉ chọn hàng bên cạnh tư vấn miễn phí:

Mỹ phẩm Hana

Địa chỉ: 347 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 Tp.HCM

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search